จากใจพี่…สู่ใจน้อง ที่จะทำให้คุณได้รู้ถึงประสบการณ์ ความรู้สึกของรุ่นพี่ ที่อยากจะฝากถึงรุ่นน้องที่กำลังศึกษา และกำลังมองหาที่เรียนอยู่ พบกับ คุณศรัณย์ ฉลองเดชากุล (พี่แมน) จบจากโปรแกรมวิชาการบัญชี และเค้าคนนี้มีอะไรมาฝากน้องๆ ไปชมกันเลยดีกว่าครับ
1304815

แนะนำตัว

          สวัสดีครับ พี่ชื่อศรัณย์ ฉลองเดชากุล หรือพี่แมน จบปีการศึกษา 2559 โปรแกรมวิชาการบัญชี คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปัจจุบันพี่ก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่บัญชีน่ะครับ อยู่บริษัท เมืองทองอุตสาหกรรมอาลูมิเนียม จำกัด จังหวัดสมุทรปราการครับ

ความประทับใจในรั้วมหาวิทยาลัย

          ครับ! สิ่งแรกที่ได้เข้ามาศึกษาในรั้วแสด-ขาว มีสิ่งหนึ่งที่พี่อยากทำมากคือ การทำกิจกรรมครับ ซึ่งทุกกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยจัดขึ้น สิ่งเหล่านี้จะทำให้เราทำงานเป็น และได้รู้จักเพื่อนต่างคณะมากขึ้นครับ ทำให้เรารู้จักปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดีครับ

ความภาคภูมิใจในการเรียนโปรแกรมวิชา การบัญชี คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

          อาจารย์ทุกท่านทำหน้าที่สอนอย่างเต็มที่เพื่อให้เรา เป็นคนเก่ง ให้มีความตั้งใจ พี่รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับโอกาสจากการสอบสัมภาษณ์เพื่อเข้ามาเป็นบัณฑิตสาขาการบัญชี สิ่งที่พี่ต้องการคือความรู้และพี่ก็รู้สึกว่าพี่ได้รับความรู้จากอาจารย์ที่ทำหน้าที่สอนพี่เป็นอย่างดี เพื่อให้พี่ได้สามารถนำความรู้ทั้งหมดมาปรับใช้กับการทำงานในชีวิตจริงได้ครับ

ในการทำงานในปัจจุบัน ได้นำสิ่งที่เรียนรู้ ประสบการณ์ในการทำกิจกรรมต่างๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยไปปรับใช้ในการทำงาน หรือในชีวิตประจำวันอย่างไรบ้าง

          พี่สามารถนำความรู้และการปรับตัวมาใช้ในการทำงานได้เป็นอย่างดี เพราะว่าพี่ทำกิจกรรมมาเยอะ และการทำกิจกรรมเยอะๆ เจอคนเยอะๆ สิ่งเหล่านั้นจะสามารถนำกลับมาใช้ในการทำงานได้เป็นอย่างดีในเรื่องของการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมงาน และนำความรู้จากการเรียนมาใช้ให้ได้มากที่สุดด้วยครับ
1527138831694
1527138809856

อยากจะฝากอะไรให้กับน้องๆ ที่กำลังจะศึกษาต่อในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

         ฝากถึงน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรทุกคนนะครับ อยากให้น้องๆ ตั้งใจเรียน เชื่อฟังอาจารย์ และอย่ากลัวการทำกิจกรรมนะครับ เพราะกิจกรรมไม่กระทบต่อการเรียนแน่นอนครับ!!

3 คำ สั้นๆ ฝากน้องๆ

ที่กำลังอ่านบทสัมภาษณ์นี้อยู่

“อย่า โดด เรียน”

(น่ะครับ) ^^
ศรัณย์ ฉลองเดชากุล
เจ้าหน้าที่บัญชี