จากใจพี่…สู่ใจน้อง ที่จะทำให้คุณได้รู้ถึงประสบการณ์ ความรู้สึกของรุ่นพี่ ที่อยากจะฝากถึงรุ่นน้องที่กำลังศึกษา และกำลังมองหาที่เรียนอยู่ พบกับ คุณภาวิณี ไทยธานี (พี่ครีม) จบจากโปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป และเค้าคนนี้มีอะไรมาฝากน้องๆ ไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

แนะนำตัว

          สวัสดีค่ะ ชื่อภาวิณี ไทยธานีค่ะ ชื่อเล่น ครีม จบจากโปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรค่ะ ปัจจุบันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวค่ะ

ความประทับใจในรั้วมหาวิทยาลัย

          เรื่องที่พี่ประทับใจน่ะคะ คือพี่เคยได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมสโมสรนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ พี่ได้ไปทำประโยชน์ต่อส่วนรวม และสังคม ข้างนอกรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งทำให้พี่มีเพื่อนใหม่มากมาย จึงทำให้พี่รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ ที่ได้ทำหน้าที่ในตรงนี้ค่ะ
1 (3)

ความภาคภูมิใจในการเรียนโปรแกรมวิชา การจัดการทั่วไป คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

          สำหรับความภาคภูมิใจในโปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป โปรแกรมนี้ทำให้พี่ได้ทำกิจกรรมต่างๆกับเพื่อนๆ ทำให้เกิดมิตรภาพในห้องเรียน นอกจากนี้ยังมีอาจารย์ที่ปรึกษาที่คอยให้คำปรึกษากับพี่ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ

ในการทำงานในปัจจุบัน ได้นำสิ่งที่เรียนรู้ ประสบการณ์ในการทำกิจกรรมต่างๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยไปปรับใช้ในการทำงาน หรือในชีวิตประจำวันอย่างไรบ้าง

          พี่สามารถนำวิชาความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ และพัฒนาอาชีพของตนเองได้ และยังนำไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตได้ด้วยค่ะ

อยากจะฝากอะไรให้กับน้องๆ ที่กำลังจะศึกษาต่อในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

          ค่ะ สำหรับพี่ที่พี่เลือกมาเรียนที่คณะนี้ เพราะพี่คิดว่าทุกอาชีพต้องพึ่งพาอาศัยกัน ไม่มีอาชีพไหนเหนือกว่าอาชีพไหน คนเราน่ะคะต้องทำงานที่ใช่ ถึงจะได้เหมือนมีเวลาพักไปทั้งชีวิตค่ะ
1 (1)

3 คำ สั้นๆ ฝากน้องๆ ที่กำลังอ่านบทสัมภาษณ์นี้อยู่

“ตั้ง ใจ เรียน”

ภาวิณี ไทยธานี
ธุรกิจส่วนตัว