จากใจพี่…สู่ใจน้อง ที่จะทำให้คุณได้รู้ถึงประสบการณ์ ความรู้สึกของรุ่นพี่ ที่อยากจะฝากถึงรุ่นน้องที่กำลังศึกษา และกำลังมองหาที่เรียนอยู่ พบกับคุณธีรวัฒน์ สมบุญสิน (พี่โจ) จบจากโปรแกรมวิชาการตลาด และเค้าคนนี้มีอะไรมาฝากน้องๆ ไปชมกันเลยดีกว่าครับ

แนะนำตัว

          สวัสดีครับ พี่ชื่อธีรวัฒน์ สมบุญสิน ชื่อเล่น โจ ครับ เป็นศิษย์เก่าโปรแกรมวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปัจจุบันทำงานที่บริษัท โพรเกรส เอช อาร์ จำกัด ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการครับ

ความประทับใจในรั้วมหาวิทยาลัย 

          ผมประทับใจอาจารย์ในโปรแกรมวิชา ที่มีความสามารถทำให้เด็กอย่างผมเข้าใจบทเรียนได้ง่าย นอกจากนี้ผมยังมีเพื่อนที่ดี และน่ารักทุกคนอีกด้วยครับ จึงทำให้ผมประทับใจในเรื่องนี้ครับ

ความภาคภูมิใจในการเรียนโปรแกรมวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

          การตลาดทำให้เกิดความมุ่งมั่น และทำให้ผมอยากที่จะพัฒนาตนเองสู่วิชาชีพทางการตลาดมากยิ่งขึ้นครับ
27589

ในการทำงานในปัจจุบัน ได้นำสิ่งที่เรียนรู้ ประสบการณ์ในการทำกิจกรรมต่างๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยไปปรับใช้ในการทำงาน หรือในชีวิตประจำวันอย่างไรบ้าง

          ได้นำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปปรับใช้กับการทำงานในเรื่องของการบริการลูกค้า เพื่อให้เกิดความพึงพอใจในการบริการ และทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีในองค์กรของเราด้วยครับ

อยากจะฝากอะไรให้กับน้องๆ ที่กำลังจะศึกษาต่อในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

           อยากให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจ และมุ่งมั่นพัฒนาตนเองในศาสตร์สาขาวิชาที่ตนเองชอบ และตนเองถนัด เพราะมันจะเพิ่มศักยภาพให้กับตัวเรา และทำให้เรามีความรู้ติดตัวไปสู่โลกอาชีพได้ครับ

3 คำ สั้นๆ ฝากน้องๆ

ที่กำลังอ่านบทสัมภาษณ์นี้อยู่

“มา เรียน เถอะ”

ธีรวัฒน์ สมบุญสิน
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ